Tủ bếp tân cổ điển biệt thự Mr. Quang – Văn Quán

3214 tu-bep-tan-co-dien-tu-bep-dep

Tủ bếp tân cổ điển biệt thự Mr. Quang – Văn Quán. Tủ bếp tân cổ điển luôn là lựa chọn của các căn biệt thự hoành tráng. Bếp là nơi giữ lửa cũng như lưu giữ hạnh phúc gia đình bạn, vậy làm thế nào để căn phòng bếp của mình không bị mờ nhạt so với những phòng khác trong ngôi nhà hạnh phúc của bạn?  Viethomedecor xin gửi đến các bạn một ý tưởng  tuyệt vời để các bạn tham khảo cũng như thực hiện ngay tại căn nhà của mình.

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển biệt thự

Chủ đầu tư: Mr. Quang
Diện tích phòng bếp: 24
Chất liệu: Gỗ Sồi sơn bệt màu kem
Chất liệu gỗ là điểm kén chọn đầu tiên khi thiết kế tủ bếp tân cổ điển. Đối với các thiết kế tân cổ điển nói chung và thiết kế tủ bếp tân cổ điển nói riêng thì gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu bởi có thể tạo hình, tạo kiểu đa dạng.

3214 tu-bep-tan-co-dien-tu-bep-dep
Chất liệu gỗ sồi với những chạm trổ rất hiện đại và phong cách
Màu để thiết kế phòng bếp khá kén chọn và hầu hết là các màu có gam trầm để phòng bếp tránh được dây bẩn khi được sử dụng nhiều. Tuy nhiên với những chất liệu và cách phối gam màu logic làm cho căn phòng bếp của anh Mr. Quang với màu kem điểm tô với những hoa văn màu vàng đồng làm cho phòng bếp nổi bật tính cổ điển và sang trọng.
3215 tu-bep-tan-co-dien-tu-bep-dep
Thiết kế sang trọng, tinh tế cũng là điểm nhấn cho phòng bếp cổ điển mà hiện đại
Căn phòng tràn đầy năng lượng với bộ bàn ăn và tủ rượu thiết kế tinh tế làm cho căn phòng trở lên sang trọng và lịch thiệp với sự hòa trộn ánh sáng tự nhiên. Góc tủ rượu và đựng đồ cũng làm cho căn phòng bếp thêm điểm nhấn và tiện dụng hơn khi sử dụng.
3216 tu-bep-tan-co-dien-tu-bep-dep
Bộ bàn ăn và bàn rượu được thiết kế tinh tế và độc đáo
Với thiết kế tủ bếp tân cổ điển cho biệt thự này Viethomedecor đã rất vui khi gia chủ hài lòng. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc thiết kế cho ngôi nhà hạnh phúc của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và làm hài lòng bạn. Hotline: 0902.150.549 – 043.2222.341

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *